Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Tin tức / Tin tức nhà trường

Trường Ngô Thời Nhiệm đồng hành cùng Ngày hội STEM thành phố Thủ Đức lần 2

Tại ngày hội STEM, gian hàng của trường TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm không chỉ là điểm đến thu hút của sự chú ý mà còn là nơi để học sinh thực sự tìm hiểu và khám phá về STEM.

Sáng ngày 30/3, tại Trường THCS Trần Quốc Toản 1, UBND TP Thủ Đức đã tổ chức ngày hội giáo dục STEM năm 2024, chủ đề “Khơi nguồn sáng tạo” với gần 800 học sinh tham gia.

Tại ngày hội STEM, gian hàng của trường TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm không chỉ là điểm đến thu hút của sự chú ý mà còn là nơi để học sinh thực sự tìm hiểu và khám phá về STEM. Nhiều sản phẩm độc đáo và đa dạng được thực hiện qua các tiết học của thầy và trò đã được trưng bày tại đây. Những sản phẩm này không chỉ là kết quả của sự sáng tạo mà còn là sản phẩm của sự hướng dẫn và chia sẻ kiến thức từ giáo viên.

Điểm nhấn tại gian hàng của trường Ngô Thời Nhiệm chính là việc học sinh được tham gia trải nghiệm trực tiếp các chủ đề STEM thú vị và hấp dẫn. Các hoạt động tại gian hàng không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu mà còn mang lại trải nghiệm thực tế cho học sinh. Điều này giúp các em thỏa sức khám phá, tìm hiểu và trải nghiệm, từ đó kích thích sự tò mò và khơi nguồn sáng tạo trong mỗi học sinh.

Các em học sinh điều khiển Robot bằng Máy tính bảng tại gian hàng trường Ngô Thời Nhiệm. Ảnh: Diep Nguyen
Các em học sinh điều khiển Robot bằng Máy tính bảng tại gian hàng trường Ngô Thời Nhiệm. Ảnh: Diep Nguyen
Tác giả: Nguyễn Hữu Tài
Người đăng: Diep Nguyen, Mr.
Nguồn: Trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359