Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Tin tức / Tin tức nhà trường

Trường Ngô Thời Nhiệm cống hiến trận chung kết đỉnh cao tại giải Bóng đá Mini nam giáo viên Ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 21

Cả khán đài dường như vỡ tung khi cầu thủ Nguyễn Thành Trung mang số 77 tung cú sút vào lưới của thủ môn đội Nguyễn Khuyến để san bằng tỷ số 5-5.

Sáng ngày 14 tháng 4 năm 2024, đã diễn ra trận Chung kết giải Bóng đá Mini nam giáo viên Ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh tại sân bóng Lam Sơn, quận 5. Tham dự giải có 82 đội bóng đến từ 67 đơn vị công lập và 15 đơn vị ngoài công lập. Trải qua các vòng loại, tứ kết, bán kết, 2 đội bóng xuất sắc đã lọt vào trận chung kết là trường TH-THCS-THPT Ngô Thời Nhiệm và trường TH-THCS Nguyễn Khuyến. Đây là trận đấu mà đội bóng trường Ngô Thời Nhiệm gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng tới 3 trụ cột.

Hiệp 1, tỷ số 3-0 nghiêng về đội bóng trường Nguyễn Khuyến với lối chơi chủ động. Sang hiệp 2, đội áo trắng tiếp tục tấn công nhanh để nâng tỷ số lên 4-0, 4-1 rồi 5-1. Sau khi hội ý với HLV, lãnh đội, đặc biệt với sự cổ vũ vô cùng nhiệt tình của các cổ động viên, tập thể đội bóng trường Ngô Thời Nhiệm đã thể hiện sự quyết tâm, mạnh mẽ trong những đợt tấn công khi liên tiếp ghi bàn vào khung thành của đội Nguyễn Khuyến: 1, 2, rồi 3 bàn để rút ngắn cách biệt về tỷ số xuống 5-4. Cả khán đài dường như vỡ tung khi cầu thủ Nguyễn Thành Trung mang số 77 tung cú sút vào lưới của thủ môn đội Nguyễn Khuyến để san bằng tỷ số 5-5. Tuy để lọt lưới thêm 1 bàn ở giây cuối cùng của trận đấu và giành vị trí á quân nhưng đội bóng trường Ngô Thời Nhiệm đã thể hiện tinh thần: luôn chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, cống hiến cho khán giả những giây phút thăng hoa và đầy cảm xúc của một trận cầu đỉnh cao.

Một số hình ảnh của trận chung kết giải Bóng đá Mini nam giáo viên

Tác giả: Nguyễn Hữu Tài
Người đăng: Diep Nguyen, Mr.
Nguồn: Trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359