Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Tin tức / Tin tức nhà trường

Đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường và học sinh: Gắn kết giữa học sinh, phụ huynh và nhà trường

Sáng ngày 6/4, trường TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm đã tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường ban cán sự các lớp. Nhằm nắm bắt được những khó khăn, vướng mắt của học sinh trong học tập, rèn luyện và sinh hoạt tại trường.

Nhằm nắm bắt được những khó khăn, vướng mắt của học sinh trong học tập, rèn luyện và sinh hoạt tại trường. Sáng ngày 6/4, trường TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm đã tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường ban cán sự các lớp.

Với mục tiêu giáo dục toàn diện về Đức – Trí – Thể - Mỹ và kỹ năng sống cho học sinh, trường Ngô Thời Nhiệm luôn tạo điều kiện tốt nhất để học sinh học tập, nghiên cứu khoa học và sinh hoạt. Nhà trường đang thực hiện mô hình trường học hạnh phúc, lớp học hạnh phúc với 3 tiêu chí cốt lõi Con người được tôn trọng; Con người được sống trong môi trường thân thiện, an toàn giúp phát triển bản thân; Con người được yêu thương – thấu hiểu nhau.

Để hoàn thiện được mục tiêu giáo dục và xây dựng mô hình trường học hạnh phúc, nhà trường cần sự chung tay của lãnh đạo nhà trường, Ban giám hiệu, CBNV, giáo viên, học sinh và phụ huynh. Những phản ánh, ý kiến đóng góp của phụ huynh, học sinh đều được nhà trường ghi nhận, kiểm tra để có thể tạo ra môi trường học tập an toàn và thân thiện, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

Đại diện các lớp đưa ra các ý kiến và kiến nghị đến lãnh đạo nhà trường và Ban giám hiệu
Đại diện các lớp đưa ra các ý kiến và kiến nghị đến lãnh đạo nhà trường và Ban giám hiệu
Thầy Tưởng Nguyên Sự - Hiệu trưởng nhà trường trả lời các thắc mắc của học sinh
Thầy Tưởng Nguyên Sự - Hiệu trưởng nhà trường trả lời các thắc mắc của học sinh
Tác giả: Nguyễn Hữu Vũ
Người đăng: Diep Nguyen, Mr.
Nguồn: Trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359