Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Tin tức / Tin tức nhà trường

Chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia trường Ngô Thời Nhiệm

Với màn rượt đuổi điểm số gay cấn, nghẹt thở, đã làm cho không khí Olympia bùng nổ hơn bao giờ hết. Nhiều cung bậc cảm xúc đã diễn ra tại chung kết Olympia trường Ngô Thời Nhiệm.

8g00 sáng ngày 09/3/2024, đã diễn ra trận Chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm lần thứ nhất. Cuộc đua giữa 4 nhà leo núi, là những thí sinh xuất sắc nhất trong vòng bán kết: Cao Xuân Thành (lớp 11A1-cơ sở Bình Dương), Phạm Trương Minh Quân (lớp 10A11-cơ sở Bình Dương), Dương Anh Như (lớp 10A1-cơ sở Thủ Đức) và Đỗ Văn Tuấn Phong (lớp 11A4-cơ sở Thủ Đức).

Với màn rượt đuổi điểm số gay cấn, nghẹt thở, đã làm cho không khí Olympia bùng nổ hơn bao giờ hết. Mặc dù phần khởi động của 4 bạn còn bị áp lực tâm lý nhưng đến phần thi Vượt chướng ngại vật, sau khi Tuấn Phong rất nhanh bấm chuông trả lời vượt chướng ngại vật, giành điểm số cao nhất thì tinh thần chiến đấu của 4 nhà leo núi đã hừng hực trở lại. Phần tăng tốc chứng kiến sự thay đổi điểm số liên tục của 4 thí sinh, khán giả hồi hộp và khó dự đoán ai sẽ là nhà vô địch. Sự kịch tính của cuộc thi diễn ra tiếp tục ở phần Về đích. Kết thúc các phần thi, Cao Xuân Thành đã xuất sắc đạt điểm số cao nhất (175 điểm) và giành vòng nguyệt quế. Về nhì là Đỗ Văn Tuấn Phong (140 điểm). Khán giả tiếc nuối cho Tuấn Phong trả lời hoàn hảo những câu khó nhưng lại chưa kịp nghĩ ra đáp án câu hỏi dễ, khiến Phong bị trừ điểm. Phạm Trương Minh Quân (120 điểm) và Dương Anh Như (100 điểm) đều đã thi đấu rất tuyệt vời.

Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia trường Ngô Thời Nhiệm lần thứ nhất đã thành công tốt đẹp, để lại rất nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, học sinh, giáo viên. Hứa hẹn những đường đua thú vị hơn trong tương lai.

Một số hình ảnh tại Chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia trường Ngô Thời Nhiệm - Lần 1
Tác giả: Nguyễn Hữu Tài
Người đăng: Diep Nguyen, Mr.
Nguồn: Trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359